Yamaha PG1 vẫn tiếp tục là dòng xe được yêu thích khi liên tục được tìm kiếm, đây là dòng xe chưa có đối thủ tại Việt Nam với kiểu dáng underbone cổ điển. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe thì có thể tham khảo giá xe Yamaha PG1 mới nhất dưới đây cùng những thông tin liên quan về thời gian xe được bán nhé! 

gia-xe3-yamaha-pg1-moi-nhat-thang-1

Giá xe Yamaha PG1 tháng 1 

So với thời điểm mới ra mắt thì Yamaha PG1 đã có sự tăng hơn sau 2 tháng ra mắt nhưng vẫn chưa có đủ nguồn hàng để cung cấp, điều này cho thấy độ hot của dòng xe này với thị trường Việt Nam. 

PG-1 là dòng xe độc đáo của Yamaha, đánh dấu sự khai phá mới trong phân khúc xe máy tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế ngoại hình độc đáo, Yamaha PG-1 mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt. Đèn pha tròn phong cách cổ điển, ghi đông được đặt thấp, cùng với cụm đồng hồ cơ tối giản tạo nên một diện mạo độc đáo và sang trọng.

Kích thước của PG-1 là 1.980 x 805 x 1.050 (mm), tạo ra một chiếc xe có sự thoải mái cho người lái với tư thế ngồi cao ráo. Cặp giảm xóc trước và sau được thiết kế để đối mặt với mọi điều kiện địa hình, mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và ổn định.

gia-xe3-yamaha-pg1-moi-nhat-thang-1

PG-1 sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 115 phân khối, công suất 8,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Hộp số tiến 4 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Đặc biệt, khả năng tùy chỉnh yên sau giúp chủ nhân thoải mái chọn lựa phong cách riêng của mình.

Với PG-1, Yamaha không chỉ mang đến một chiếc xe máy mạnh mẽ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động, phản ánh sự sáng tạo và cái mới mẻ trong thế giới xe máy.

Giá xe yamaha Pg1 mới nhất tại Nam Tiến 

Tại Yamaha Town Nam Tiến xe PG1 đang được bán với giá 35.000.000 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT và chưa tính biển số. Hiện tại nếu mua dịp Tết sẽ được tặng quạt máy SenKo và bao lì xì, ngoài ra còn có các voucher thay nhớt, rửa xe miễn phí và giảm giá chi phí sửa chữa.

gia-xe-yamaha-pg1-moi-nhat

Thời điểm thích hợp để mua xe PG1 

Tháng 1/2024 này không phải là thời điểm thích hợp để mua xe yamaha PG1 vì hiện tại xe vẫn chưa có tại các đại lý. Sau một khoảng thời gian bán ra thị trường Việt Nam thì vào ngày 20/1 Yamaha Motor đã quyết định ngưng cung cấp hàng cho đại lý. Dự kiến đến tháng 2 năm 2024 sản phẩm sẽ có tại đại lý 

Mua xe Yamaha PG1 ở đâu tại Tp.HCM? 

Yamaha PG1 sẽ có tại các cửa hàng đại lý Yamaha Town trên toàn quốc, Yamaha Town Nam Tiến cũng là một trong những đại lý uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.  Tại đây cung cấp các dòng xe của Yamaha với mức giá tốt nhất, nằm ở quận Tân Bình vị trí rất dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, còn có dịch vụ ship xe tận nhà cho khác. 

gia-xe-ymaaha-pg1-moi-nhat

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến: 

—————————————

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

Địa chỉ: 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *