Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp

“Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp” chắc hẳn là từ khóa đang đứng đầu bảng tìm kiếm nhất lúc này. Khi mà Yamaha vừa qua, ra mắt dòng xe cào cào PG-1 với giá cực ổn nhưng ngoại hình lại khá chỉn chu, động cơ tương đối mạnh mẽ.

Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp TPHCM

Cập nhật bảng giá mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp

Tính đến thời điểm hiện tại (09/12/2023) thì các đại lý xe Yamaha chỉ mới nhận cọc xe và đang chờ về hàng. Một số cửa hàng đã nhận được xe nhưng với số lượng khá ít.

Bảng giá mua xe PG-1 tại đại lý Yamaha Town chính hãng Nam Tiến hiện tại là 33.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT, chưa tính phí làm biển số. Tùy vào từng tỉnh thành mà giá làm biển số sẽ có sự chênh lệch. Để biết giá xe chính xác nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng Đài 1900 2145 để được tư vấn báo giá.

Hướng dẫn cách mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp

Quy trình mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng và mang theo một số giấy tờ cá nhân để thuận tiện cho quá trình lên hồ sơ vay góp. Cụ thể như sau:

Bước 1: Đặt cọc giữ giá xe

Như đã nói, ở thời điểm hiện tại thì các cửa xe vẫn chưa có sẵn xe tại cửa hàng mà phải chờ hãng Yamaha chuyển xe về. Số lượng xe có hạn nên cần đặt cọc trước để giữ giá khi đi mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp. Nếu không cọc trước thì rất có thể giá xe sẽ tăng cao do đột hot trên thị trường.

Một số khách hàng thắc mắc: Nếu đến mua xe trực tiếp mà không cần cọc thì có được hay không? Câu trả lời là được. Tuy nhiên, hiện tại cửa hàng sẽ không có sẵn xe, khách hàng chỉ có thể cọc trước và chờ ngày xe về.

Giá cọc xe PG-1 là bao nhiêu? Hiện tại Yamaha Town Nam Tiến đang nhận giá cọc xe là 500.000 – 1.000.000/ chiếc.

Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp Bình Dương

Bước 2: Đáp ứng một số điều kiện cơ bản

Để được ngân hàng xét duyệt hồ sơ trả góp khi mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện tối thiểu như sau:

Điều quan trọng nhất khi đi mua hàng trả góp nói chung, cũng như mua xe trả góp nói riêng đó là khách hàng không được có nợ xấu. Vậy nợ xấu là gì? Nợ xấu là những khoản tiền mà khách hàng đã vay ngân hàng bằng nhiều hình thức như: Vay qua ví điện tử, vay khi mua hàng trả góp, vay tiền mặt…

Nếu bị nợ xấu thì có mua trả góp được không? Một số khách hàng rơi vào trường hợp nợ xấu bởi vì lý do bất đắc dĩ như: Chồng là người mua hàng bị dính nợ xấu, thế nhưng người đứng tên hồ sơ vay nợ là vợ. Vậy nên khiến cho người vợ bị nợ xấu dù không thực sự là người vay tiền. Trong những trường hợp này thì ngân hàng sẽ không thể hỗ trợ người vợ tiếp tục mua hàng. Nhưng vợ có thể nhờ những người thân khác đứng ra mua giúp.

Mang theo căn cước công dân gắn chip để ngân hàng dễ dàng check điểm tín dụng CIC và tư vấn gói góp phù hợp với bạn.

Khách hàng nên mang theo một khoản tiền nhỏ để trả trước cho ngân hàng. Tuy nhiên nếu bạn được duyệt gói góp “Không Cần Trả Trước” thì bạn sẽ không cần trả khoản tiền này khi đi mua góp.

Lợi thế khi đi mua xe góp tại Nam Tiến đó chính là bạn sẽ không cần thẩm định thông qua người thân hoặc yêu cầu giấy tờ chứng minh thu nhập. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn về mức thu nhập và nơi đang làm việc hiện tại là được.

Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp Đồng Nai

Địa chỉ mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp tại Đồng Nai, Bình Dương, TPHCM

Hệ thống xe máy Nam Tiến là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe đến từ Yamaha, đặc biệt là mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng của khách hàng, Nam Tiến đã liên kết với nhiều ngân hàng và các tổ chức tài chính uy tín của Việt Nam như: Ngân hàng Quân Đội (MB Bank), Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HD Bank), Home Credit…

– Thủ tục xét duyệt khi mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

– Nhiều gói góp hấp dẫn, lãi suất thấp: Góp 0% lãi suất, góp lãi suất thấp, gói góp không cần trả trước… Tuy nhiên các gói góp này sẽ còn tùy thuộc vào số điểm tín dụng cửa từng khách hàng (hay còn gọi là điểm CIC).

– Thời hạn góp đa đạng

Ngoài ra, khi mua xe tại cửa hàng Nam Tiến quý khách hàng sẽ còn được nhận các ưu đãi như:

– Tham gia chương trình thay nhớt miễn phí, giảm giá bảo dưỡng xe

– Hỗ trợ vận chuyển xe tận nhà

– Nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: Nón bảo hiểm, áo mưa cao cấp… và rất nhiều món quà có giá trị…

Mua xe PG-1 trả góp lãi suất thấp ở đâu

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

Hotline: 1900 2145  

Website: https://xemaynamtien.com/  

Website: https://xemaynamtien.vn/ 

Website: https://xemayyamahanamtien.com/index.aspx 

Email: xemaynamtien123@gmail.com 

Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor 

Địa chỉ: 

Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương

Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)

Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

Nam Tiến 6: Số 720 Đường Hùng Vương, KP. Phước Hiệp, TT. Hiệp Phước, H,Nhơn Trạch, T. Đồng Nai​​​

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *