Địa chỉ mua trả góp xe Vario nhập khẩu tại Đồng Nai 

Giá Vario nhập khẩu đang giảm siêu ưu đãi chỉ còn dưới 40 triệu khi mua tạo Xe Máy Nam Tiến,  phù hợp để quý khách mua dịp cuối năm nếu muốn tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua xe trả góp nếu muốn tối ưu chi phí hoặc không đủ khả năng tài chính để chi trả trong một lần. Xe Máy Nam Tiến là một trong những đại lý xe máy cung cấp dịch vụ mua xe trả góp uy tín với mức lãi ưu đãi nhất tại Đồng Nai. Chi tiết về việc trả góp chúng tôi sẽ cung cấp ở bài viết dưới đây! 

mua-xe-may-tra-gop-tai-xe-may-nam-tien
dia-chi-mua-xe-tra-gop-vario-nhap-khau-dong nai

Giá xe Vario nhập khẩu 

Vario là một dòng xe tay ga thể thao phân khối nhỏ nhập khẩu từ thị trường Indonesia, đây cũng là một trong những dòng xe tay ga dành cho nam bán chạy nhất tại thị trường này. Ở Việt Nam, Vario nhập khẩu có 2 phiên bản động cơ là Vario 125 và Vario 160 với gía đang được giảm 4 triệu đối với dòng Vario 125 (giá xe cập nhật ngay 1/11)

Xe Vario 125 đang được giảm 3 triệu 500 cho phiên bản 

dịa-chi-ban-xe-vario-125

Đây là một trong mức giá đang rẻ nhất trên thị trường hiện tại lý do giá xe tại Xe Máy Nam Tiến thấp hơn so với các cửa hàng đại lý khác là do sản phẩm được nhập trực tiếp tại thị trường Indonesia với số lượng lớn về Việt Nam nên giá nhập sẽ rẻ hơn. Ngoài giá xe rẻ, khi mua xe tại Xe Máy Nam Tiến quý khách có thể mua với các phương thức trả góp ưu đãi: 

dịa-chi-ban-xe-vario-125

Chi phí trả trước khi mua xe Vario nhập khẩu trả góp

Có nhiều hình thức dịch vụ trả góp khi mua xe với những điều kiện hồ sơ khác nhau. Trong đó nếu quý khách muốn đậu hồ sơ dễ dàng nhất thì có thể chọn dịch vụ mua xe trả góp lãi suất thấp hoặc mua xe nhập khẩu thông thường chỉ cần CCCD và trả trước. 

Quý khách cần trả trước một khoản để có thể làm thủ tục hồ sơ trả góp được gọi là phí trả trước để ngân hàng hoặc bên cung cấp tài chính có thể đảm bảo khả năng chi trả của cá nhân. Thông thường mức phí này sẽ khoảng 10% – 20% giá trị xe với mức tham khảo khi mua xe tại Xe Máy Nam Tiến: 

Vario 125 no ISS 3.700.000
Vario 125 ISS 4.000.000
Vario 160 tiêu chuẩn 4.000.000
Varia 160 cao cấp  5.000.000 

Với các dịch vụ mua trả góp xe Vario nhập khẩu ưu đãi như mua trả góp 0% lãi suất hoặc trra trước 0 đồng sẽ áp dụng với những khách hàng có điều kiện mua góp tốt như: 

dịa-chi-ban-xe-vario-125

Địa chỉ mua xe Vario nhập khẩu trả góp uy tín tại Đồng Nai

Xe Máy Nam Tiến là địa chỉ cung cấp xe máy nhập khẩu Indonesia giá tốt đồng thời cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng là mua xe trả góp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực xe máy, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Mới đây, Xe Máy Nam Tiến đã mở thêm chi nhánh mới tại Nhơn Trạch – Đồng Nai và chính thức khai trương vào ngày 1/11. 

Với dịp khai trương này, Xe Máy Nam Tiến Đồng Nai sẽ tổ chức nhiều sự kiện giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham gia và mua xe: 

Nếu quý khách ở gần khu vực Đồng Nai thì có thể sắp xếp thời gian đến tham gia event để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và mua xe với mức giá ưu đãi nhất nhé! 

mua-xe-gop-vario-tai-dong-nai

Xe Máy Nam Tiến chuyên phân phối sỉ và lẻ xe máy chính hãng Honda, Yamaha, xe nhập khẩu với hệ thống cửa hàng ở khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và vận chuyển toàn quốc. 

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

 

  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *