2024 là năm mà nhiều thương hiệu lơn như Honda và Yamaha cho ra mắt các dòng sản phẩm xe máy mới 2024 để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đa số các dòng xe máy 2024 đều được nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng nhưng giá cả thì cao hơn so với bản cũ. Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng xe máy giá tốt, hiện đại nhất của nhà Honda và Yamaha thì hãy tham khảo bài viết “các dòng xe máy 2024 giá tốt nên mua” dưới đây của chúng tôi nhé! 

xe-may--202-moi-nhat-gia-tot

Xe Máy 2024 Giá Tốt Của Honda 

Đầu tiên là các dòng xe của nhà Honda, luôn là thương hiệu xe máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam với doanh số xe máy lên đến hàng chục nghìn. Trong năm 2024, Honda cũng cho ra mắt nhiều mẫu xe mới 2024 được nâng cấp từ phiên bản cũ, các dòng xe máy 2024 giá tốt có thể kể đến là:

Honda Wave RSX 2024 

Honda Wave vốn là dòng xe số được yêu thích nhờ vào khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm xăng. Trong năm 2024 này, Honda đã giới thiệu đến khách hàng dòng xe mới Wave RSX vào tháng 11 với các màu sắc mới và hiệu suất xe được cải thiện. xe Wave 2024 chỉ khác tem xe và các màu xe 

wave-rsx-2024-gia-tot

Honda Vision 2024 

Vision 2024 hay còn có tên gọi là Vision Cổ Điển với bản màu độc lạ xen lẫn giữa cổ điển sang trọng và hiện đại. Thiết kế thanh lịch, trẻ trung năng động với bảng màu đa dạng, phù hợp đa dạng khách hàng. 

Giá xe Vision 2024 tháng 1 có giá từ 31 triệu 200 – 37 triệu 500 đồng (giá xe cập nhật mới nhất vào ngày 15/1) và có thể thay đổi tùy theo thời giá.  Có thể xem giá mới nhất và chi tiết thông số xe tại website của chúng tôi: https://xemaynamtien.vn/all 

Honda Lead 2024 

Honda Lead là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe tay ga trung tính khi vừa có thiết kế nữ tính nhưng cũng có bề ngoài tương đối mạnh mẽ phù hợp với khách hàng nam. Với những ưu điểm như hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm xăng với mức tiêu hao chỉ 1,9 lít/100km, cốp xe siêu rộng, có trang bị khóa smartkey, nắp bình xăng ở trước,… Các trang bị cực hiện đại trên một chiếc xe tay ga nhưng chỉ có giá khoảng 39 triệu. Đây là lựa chọn xe tay ga 2024 đáng để trải nghiệm với những khách hàng cần mua xe máy đa dụng. 

xe-honda-lead-2024

Xe Máy 2024 Giá Tốt của Yamaha 

So với các dòng xe Honda thì Yamaha có giá tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc, cùng hiệu suất động cơ. 

Xe Yamaha Sirius 2024 

Sirius 2024 có lẽ không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, là đối thủ nặng ký của Honda Wave Alpha với mức giá từ 18 triệu – 22 triệu cho các phiên bản thường và Fi phun xăng điện tử 

Xe Yamaha Janus 2024 

Yamaha Janus 2024 là mẫu xe ga được thiết kế với ngoại hình hiện đại, thời trang, phù hợp với giới trẻ và phái nữ, nhấn mạnh vào sự tinh tế và gọn nhẹ cùng nhiều màu sắc nổi bật phù hợp thị hiếu. Được trang bị động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới, xe không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, góp phần bảo vệ môi trường. Với trọng lượng nhẹ 97kg, Janus dễ dàng trong giao thông đô thị, cùng hệ thống treo và khung xe được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái và an toàn cho người lái. Tính năng an toàn cao với hệ thống phanh CBS (tùy chọn) và đèn LED giúp tăng cường tầm nhìn. Cốp xe rộng rãi cùng với các ngăn nhỏ tiện ích, hỗ trợ tốt cho việc lưu trữ đồ dùng cá nhân. Các tiện ích thông minh như khởi động không cần chìa khóa và màn hình LCD đa năng nâng cao trải nghiệm người dùng. Yamaha Janus 2024 kết hợp hài hòa giữa phong cách, hiệu suất và tiện ích, làm nổi bật sự linh hoạt và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại.

Giá xe Janus 2024 hiện tại từ 29.000.000 triệu đồng – 33.000.000 triệu đồng 

xe-janus-2024

Xe Yamaha Latte 2024 

Yamaha Latte 2024, với phiên bản Giới Hạn màu Xám Đen, không chỉ thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng, mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu. Sự hài hòa giữa màu sắc trầm và hiện đại, kết hợp với thiết kế cổ điển và thời thượng, gợi lên một không gian mê hoặc và đậm chất nghệ thuật. Được trang bị khối động cơ 125cc Blue Core, Yamaha Latte 2024 Giới Hạn không chỉ mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Nổi bật với màn hình LCD hiển thị thông số kỹ thuật xe rõ ràng, cùng cụm đèn phía trước mạnh mẽ cho tầm nhìn xuất sắc, và nắp bình xăng thiết kế thuận tiện, Latte Giới Hạn cung cấp một trải nghiệm lái xe vượt trội. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích, thoải mái, và hiệu suất làm cho Yamaha Latte 2024 Giới Hạn trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự chất lượng và đáng tin cậy trong một chiếc xe tay ga.

Địa chỉ mua xe máy 2024 uy tín tại Bình Dương

Nếu bạn đang ở khu vực Bình dương và cần mua xe máy thì có thể tham khảo mua xe tại Xe Máy Nam Tiến 1 Bình Dương,đây là địa c hỉ mua xe cung cấp đầy đủ các dòng xe chính hãng Honda, Yamaha, xe nhập khẩu và xe 50cc. Hiện tại các dòng xe Yamaha ở đây đang có nhiều ưu đãi siêu hời dành cho các dòng xe Janus, Freego và xe điện Neos. 

địa-chi-ban-xe-gia-tot

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến: 

Liên hệ: 

Hotline: 1900 2145  

Website: https://xemaynamtien.com/   

Website: https://xemaynamtien.vn/ 

Website: https://xemayyamahanamtien.com/index.aspx

Email: xemaynamtien123@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/@namtienmotor

Tiktok: https://www.tiktok.com/@namtien.motor 

Địa chỉ: 

Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương

Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)

Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM

Nam Tiến 6: Số 720 Đường Hùng Vương, KP. Phước Hiệp, TT. Hiệp Phước, H,Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *